กู้ภัย เล่านาทีช่วย น้องเนส โดนปล่อยทิ้งลำพังเขียวช้ำไปทั้งตัว หมดสติไม่รู้สึกตัว

กู้ภัย เล่านาทีช่วย น้องเนส โดนปล่อยทิ้งลำพังเขียวช้ำไปทั้งตัว หมดสติไม่รู้สึกตัว

จากกรณี เด็กชายวัย 2 ขวบ 6 เดือน อาการโคม่า หลังจากแม่ได้จ้างคนเลี้ยงโดยสงสัย ว่า พี่เลี้ยงทำร้าย โดยล่าสุด พี่เลี้ยงได้เข้ามอบตัว พร้อมกับระบุว่า โมโหที่เด็กฉี่รดที่นอน จึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีนั้น

น.ส.นุชจรี​ พรมแก้ว​ พนักงานการแพทย์ฉุกเฉิน​ มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน บางสะพาน ซึ่งเป็นผู้เข้าไปนำตัว ด.ช.พีระพล แดงดงยิ่ง หรือน้องเนส วัย 2 ปี 6 เดือน นำส่งโรงพยาบาล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ของเช้าวันที่ 3 กันยายน 2562 ได้รับจากศูนย์สั่งการ 1669 ให้เข้าไปรับผู้ป่วยเด็ก มีไข้ ชักเกร็ง ที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงก็มีพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่งรออยู่บริเวณหน้าบ้าน

.ud-video-wrapper{position:relative;padding-bottom:56.2%;height:0}.ud-video-wrapper .ud_content_iframe_custom{position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:100%}

>

แจ้งว่ามีเด็กนอนชักอยู่ในบ้าน เมื่อเข้าไปในตัวบ้านบริเวณภายในห้องทางด้านซ้ายมือพบน้องเนส นอนอยู่บนที่นอนปิกนิก ห่มผ้าอยู่ เพียงลำพังคนเดียว และไม่มีใครอยู่ภายในตัวบ้าน ซึ่งเบื้องต้นพบว่าเด็กมีอาการนอนตัวเกร็งแต่ก็ไม่มีอารการชัก

โดยคาดว่าน่าจะหยุดชักแล้ว และน้องไม่รู้สึกตัว ไม่ลืมตา ก็เลยมีการประเมินเบื้องต้นพบเด็กก็ยังหายใจอยู่ และยังมีสัญญาณชีพอยู่ จึงรีบนำตัวน้องขึ้นรถฉุกเฉิน เพื่อนำส่งไปยัง รพ.บางสะพาน โดยช่วงที่อยู่บนรถ ก็ได้มีการตรวจเประเมินน้องเนสอย่างละเอียด

โดยได้ใส่เครื่องช่วยหายใจมาตลอด และจากการสังเกตพบว่าตามร่างกายมีรอยเขียวซ้ำไปทั่วทั้งตัว นอนไม่รู้สึกตัว ไม่ได้สติ จึงได้ประสานรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลบางสะพาน มาช่วยเปลี่ยนถ่ายระหว่างการนำส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเนื่องจากน้องอาการสาหัสมาก


ดูข่าวต้นฉบับ: www.khaosod.co.th


Another News:

Explore Little England's Signature Garden Space at Haggala Botanical Gardens, Nuwara Eliya

Established as far back as 1860 the Haggala Botanical Gardens also enjoys the rare honour of being the highest set botanical garden on the planet. This garden among the clouds is a must-see highlight for all visitors touring the magical environs.
from: http://ezinearticles.com/?Explore-Little-Englands-Signature-Garden-Space-at-Haggala-Botanical-Gardens,-Nuwara-Eliya&id=6943457

... Click to read more

Comments